Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Game Thiên địa quyết cực hot cho mobile

Thiên Địa Quyết (TĐQ) là tên một bộ tâm pháp do Thiên Cơ Lão Nhân sáng tạo nhằm giữ mãi tuổi thanh xuân cho người mình yêu. Nhưng sự đời khó lường, Thiên Địa Quyết đây nhưng người đã đi mất. Trước khi qua đời ông khắc lại bộ tâm pháp trên chuỗi hạt ngọc.

Trăm năm sau, Giang hồ nổi sóng về bộ tâm pháp TĐQ. Hào kiệt giang hồ điên cuồng tìm kiếm Thiên Địa Quyết. Hành trình tìm Thiên Địa Quyết là hành trình tìm kiếm những viên ngọc châu với bí kíp võ công thất lạc.

Bối cảnh game mobile online Thiên Địa Quyết được tạo dựng từ sự tổng hợp những tác phẩm kiếm hiệp kinh điển : Tiếu Ngạo Giang Hồ, Hiệp Khách Hành, Tuyệt Đại Song Kiêu (Giang Hồ Thập Ác) và Thiên Địa Quyết. Khi chơi game TĐQ bạn sẽ dần nhận ra những đặc điểm ấy nét phảng phất trong game.
Môn phái trong Thiên Địa Quyết
Nhật Nguyệt Thần Giáo
Đoàn Thi Đại Lý
Di Hoa Cung
Hiệp Khách Đảo
Với bối cảnh game hay, cốt truyện phong phú, hấp dẫn cùng với chuỗi tính năng như một webgame, game mobile Thiên Địa Quyết hứa hẹn sẽ là phiên bản Võ Lâm Truyền Kỳ mobile hấp dẫn
Trăm năm trước, đệ nhất kỳ tài võ học Thiên Cơ Lão Nhân đã phải lòng một nữ nhân không nên yêu. Vì lời thề giữ mãi tuổi thanh xuân cho nàng mà ông đã nghiên cứu tâm pháp Thiên Địa Quyết trong suốt cuộc đời mình. Thế nhưng, thế sự đổi thay, đời người khó đoán. Nữ nhân đó đã tạ thế trước khi Thiên Địa Quyết ra đời.

Từ đó dấy lên nghi vấn, phải chăng, Thiên Địa Quyết không chỉ là tâm pháp giúp giữ tuổi thanh xuân mà còn chứa những bí mật có thể gây náo loạn võ lâm? Trăm năm nay, không chỉ nữ nhân mà hào kiệt khắp giang hồ cũng điên cuồng tìm kiếm Thiên Địa Quyết. Chuỗi hạt ngày nào chỉ còn sót lại 9 viên. Di Hoa Cung, Nhật Nguyệt Thần Giáo, Đại Lý Đoàn Thị và cả Hiệp Khách Đảo cùng với Nghịch Thiên Minh và Hiệp Nghĩa Minh, mỗi bên giữ một viên, ba viên còn lại bị kẻ lạ mặt bí ẩn cướp đi.

Theo đó phiên bản Thiên Địa Quyết trên mobile dựa vào tứ đại danh tác của Cổ Long và Kim Dung để khắc họa nên bối cảnh riêng của tứ đại môn phái. Thông qua đó, người chơi sẽ có thể bắt gặp các chi tiết trong Thiên Địa Quyết, Tuyệt Đại Song Kiêu, Tiếu Ngạo Giang Hồ và Hiệp Khách Hành, góp phần làm cho cuộc phiêu lưu của game thủ trở nên sinh động hơn. Ngoài ra chất lượng đồ họa mà trò chơi mang lại cũng cho thấy thể loại gMO đang có bước tiến đáng kể về mặt hình ảnh, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu nghe nhìn của người chơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét